MITSUBISHI PLC

Mitsubishi Programmable Logic Controllers
ซีรีส์ MELSEC-F, MiQ Series

     Mitsubishi PLC ที่ให้การควบคุมก้าวหน้าไปอีกขั้น สามารถตอบสนองความต้องการของระบบควบคุมได้ครบตามที่คาดหวังให้โซลูชั่นที่เหมาะสมจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ PLC และระบบเครือข่ายที่ครอบคลุม รุ่นขนาดกะทัดรัดพร้อมฟังก์ชั่นในตัว
MITSUBISHI PLC

     ตอนนี้มีเข้ามาให้เลือกใช้งานทั้งรุ่นเก่าเลิกผลิต รุ่นปัจจุบัน รุ่นใหม่พึ่งเปิดตัว เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการซ่อมบำรุงเครื่องที่ใช้งาน PLC รุ่นเก่า และผู้ผลิตเครื่องรุ่นใหม่ได้เลือกใช้งานให้ตรงจุดประสงค์ เพื่อให้เหมาะสมในงบประมาณการสร้างเครื่อง และคุ้มการลงทุนมากที่สุด

Mitsubishi FX Series : FX1S, FX1N, FX2N, FX2NC
Mitsubishi FX Series : FX3S, FX3G, FX3U, FX3UC
Mitsubishi FX Series : FX5U, FX5UC
Mitsubishi Q Series

The MELSEC Series takes control to the next level.

     PLC (PROGRAMMABLE LOGIC CONTROL) คือ อุปกรณ์ที่โรงงานอุตสาหกรรมเลือกใช้สำหรับควบคุมการทำงานของเครื่องจักร อุปกรณ์ หรือกระบวนการทำงานต่าง ๆ เช่น PLC ควบคุมเครื่องจักร, PLC ควบคุมสายพาน, PLC ควบคุมมอเตอร์ หรือควบคุมงานประเภทอื่น ประกอบด้วยหน่วยประมวลผลกลาง หน่วยความจำ หน่วยรับข้อมูล หน่วยส่งข้อมูล และหน่วยป้อนโปรแกรม สื่อสารกับผู้ปฏิบัติงานผ่านตัวกลางแสดงผลอย่างจอ HMI โดยทางเราจำหน่ายและติดตั้งระบบ PLC ให้เลือกหลากหลายฟังก์ชันตามความต้องการของโรงงาน

โปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรล (Programmable Logic Control) หรือ ระบบ PLC ที่ใช้ในโรงงาน เพื่อควบคุมการทำงานของเครื่องจักร อุปกรณ์ และกระบวนการทำงาน โดย PLC จะช่วยควบคุมการทำงาน ส่งคำสั่งไปยังเครื่องจักรเป้าหมาย ปรับเปลี่ยนการควบคุมและตรวจสอบเมื่อเกิดความผิดพลาดอย่างง่ายดายผ่านโปรแกรม

 

 
ซีรีส์ MELSEC iQ-R
Programmable Controller
MELSEC IQ-R SERIES

     การควบคุมแบบบูรณาการและทรงประสิทธิภาพสำหรับทุกการใช้งาน MELSEC iQ-R มีแพลตฟอร์มการควบคุมที่โดดเด่นเต็มรูปแบบพร้อมด้วยการประมวลผลที่รวดเร็ว การซิงโครไนซ์โมดูลและเครือข่าย รวมไปถึงการควบคุมแบบ multi-discipline การออกแบบขั้นสูงของ MELSEC iQ-R ช่วยพัฒนาประสิทธิภาพการผลิตและการทำงานของเครื่องได้อย่างยอดเยี่ยม และยังมีตัวเลือก CPU และ I / O จำนวนมาก สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

 
ซีรีส์ MELSEC iQ-F
Programmable Controller
MELSEC IQ-F SERIES

     สมรรถนะที่เหนือชั้นด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ MELSEC iQ-F ซีรี่ส์เป็นรุ่นที่มีสมรรถนะสูง ด้วยบัสความเร็วสูง ฟังก์ชัน built-in ที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบ SSCNET III / H ขั้นสูงและใช้งานง่ายกว่าที่เคยด้วยโปรแกรม GX Works3 ที่ทำให้การตั้งค่าพารามิเตอร์และโปรแกรมเป็นไปอย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้ทำให้ MELSEC iQ-F ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ตั้งแต่การทำงานแบบสแตนด์อโลนไปจนถึงระบบที่ซับซ้อน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของคุณได้เป็นอย่างดี
 
ซีรีส์ MELSEC-Q
Programmable Controllers
ซีรีส์ MELSEC-Q

     
     ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง ทำให้สามารถตอบโจทย์การผลิตของคุณได้เป็นอย่างดี 
ซีรีส์ MELSEC-Q มีความสามารถในการประมวลผลคำสั่งพื้นฐานด้วยความรวดเร็วระดับนาโน ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของระบบและเครื่องจักรได้มาก และช่วยควบคุมเครื่องจักรและการประมวลผลข้อมูลจำนวนมากด้วยความเร็วและความแม่นยำสูง

 
ซีรีส์ MELSEC-F
Programmable Controllers
MELSEC-F SERIES
     
     เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติต่างๆ และเข้ากับอุปกรณ์หลากหลายในขนาดกะทัดรัด 
ซีรีส์ MELSEC-F PLC รวมแหล่งจ่ายไฟ, CPU และ I/O ในขนาดกะทัดรัดเพียงหน่วยเดียว ตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้ใช้ที่หลากหลายด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับ I/O, อะนาล็อก, การกำหนดตำแหน่ง และการขยายเครือข่ายแบบเปิด
 
ซีรีส์ MELSEC-L
Programmable Controllers
ซีรีส์ MELSEC-L


     ซีรีส์ MELSEC-L จะช่วยปรับปรุงและพัฒนาโรงงานผลิตของคุณให้สะดวกและใช้งานง่าย ซึ่งได้รับการออกแบบโดยยึดมั่นในแนวคิดการผลิตสินค้า ความไว้วางใจ และเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ แนวคิดนี้ยังนำมาใช้กับการดำเนินงานและการติดตั้งระบบ โดยรวมฟังก์ชั่น I/O ต่างๆที่เป็นมาตรฐานและทำหน้าที่ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานโดยคำนึงถึงความสะดวก การใช้งานง่าย และการควบคุมที่หลากหลาย

 
ซีรีส์ MELSEC-QS/WS
Programmable Controllers
MELSEC-QS/WS SERIES

แนวคิดด้านความปลอดภัยกำลังเปลี่ยนจาก "อุบัติเหตุเป็นศูนย์" เป็น "ความเสี่ยงเป็นศูนย์". 
มีการแสดงข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัย คำนึงถึงการควบคุมความปลอดภัย และเพิ่มผลผลิต เลือกอุปกรณ์ควบคุมความปลอดภัยที่เหมาะสมสำหรับการกำหนดค่าระบบของคุณมากที่สุดจากกลุ่มอุปกรณ์ MELSEC Safety


MELSEC FX3G Main Units

MELSEC FX3U Main Units

MELSEC FX5

Programmable Logic Controller (PLC)

  • Mitsubishi FX5U PLC CPU Model : FX5U-80MR-ES
    29,400.00 THB
  • Mitsubishi FX5U PLC CPU Model : FX5U-64MR-ES
    24,500.00 THB
  • Mitsubishi FX5U PLC CPU Model : FX5U-32MR-ES
    20,600.00 THB
  • FX3G-60MT/DSS (DC, D, T2)
    14,800.00 THB
Visitors: 460,337